Skip to content
Information System Engineering Research Laboratory Information System Engineering Research Laboratory

Menu

  • ABOUT US
    • Mission
    • Strategies
    • Vision
    • Personnal
  • NEWS & ACTIVITIES
    • News
    • Activities
    • Articles
    • Questions&Answer
  • FEATURES
    • Software Development and Consulting
    • Server Farm and Consulting
    • Software as a Service
    • Support and Consulting services
    • Training and Mentoring services
    • Website Development
    • Web Hosting
    • Software Products
  • CONTACT US

Support and Consulting services

_______________________________________________________________________

ให้คำปรึกษา/แนะนำการเพิ่มประสิทธิภาพ โดยทีมงานนักพัฒนาระบบรุ่นใหม่ที่พร้อมให้คำปรึกษา

ในด้านการนำเทคโนโลยีสารสนเทศไปใช้ในองค์กร ที่มีประสบการณ์ในการ Implement และ Support ลูกค้าหลากหลาย

ทำหน้าที่สนับสนุนผู้ใช้งานให้สามารถใช้งานระบบสารสนเทศ ได้อย่างถูกต้อง รวดเร็ว และเต็มประสิทธิภาพ ตรงตามความต้องการใช้งาน ให้คำปรึกษาในด้านการนำเทคโนโลยีสารสนเทศ ไปใช้ในองค์กรในการบริหารจัดการงานและทรัพยากรแบบครบวงจร รวมถึงโครงการที่ต้องการความรู้ความสามารถในการบริหารจัดการเฉพาะทางอย่างเป็นกลาง เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างดีที่สุด

ISF2

         ทุกครั้งที่เกิดปัญหาต่างๆ เกี่ยวกับการใช้งานระบบสารสนเทศ เช่น เข้าโปรแกรมไม่ได้ โปรแกรมติดขัดมีข้อบกพร่อง และอีกสารพัดปัญหาที่รบกวนการใช้งานของผู้ใช้ ซึ่งปัญหากังวลใจเหล่านี้จะหมดไปเพราะเรามีทีม Technical Support Engineer ของเราพร้อมรับฟังและแก้ไขทุกปัญหาให้ผู้ใช้งานตลอด 24 ชั่วโมง ผู้ใช้งานจึงมั่นใจได้ว่าเมื่อเกิดปัญหาการเข้าใช้งานโปรแกรมไม่ได้ โปรแกรมติดขัดมีข้อบกพร่อง ส่งผลกระทบต่องานของผู้ใช้

         เพราะเราตระหนักดีว่า ความสำคัญและความรวดเร็วในการให้บริการเกี่ยวกับเทคโนโลยี Online นั้น ปัจจุบันนับว่ามีบทบาทสำคัญมากเพราะมีความเกี่ยวข้องกับการเข้าถึงข้อมูลได้ในรูปแบบเรียลไทม์ (Real time) ในสถานการณ์ ณ ปัจจุบันที่กำลังเกิดขึ้น

         ดังนั้นหากเกิดปัญหาแม้เพียงเล็กน้อยกับระบบสารสนเทศ ที่ทางห้องปฏิบัติการวิจัยฯ เป็นผู้รับผิดชอบดูแลขึ้นกับองค์กรใดองค์กรหนึ่ง เราจะรีบเข้าไปแก้ไขปัญหาต่างๆ ให้ได้อย่างทันท่วงที วางใจปัญหาต่างๆ ของคุณจะหมดไป เมื่อคุณโทรหา ทีม Technical Support Engineer ของเรา ที่พร้อมให้บริการและแก้ไขทุกปัญหาให้คุณ ตลอด 24 ชั่วโมง

ติดต่อทีม Technical Support Engineer ตลอด 24 ชั่วโมง ได้ 3 ช่องทาง ดังต่อไปนี้

คำอธิบายรูปภาพ

 

Phone: 0-3810-2700 ต่อ 404

วันทำการ : จันทร์ – ศุกร์

 

 

คำอธิบายรูปภาพ

 

(ฝ่ายบริการลูกค้า)

e-mail: iserl.center@gmail.com

 

 

คำอธิบายรูปภาพ
 

Facebook : https://www.facebook.com/ISERL-805829892823757/

© 2025 Information System Engineering Research Laboratory

Powered by WordPress

Scroll