ระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์

ระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์

เป็นระบบที่ใช้ในการบริหารจัดการงานเอกสาร จัดการลงทะเบียน การอนุมัติ และการควบคุมติดตาม เอกสารเข้าและออกภายในองค์กร โดยพัฒนาให้สอดคล้องกับการทำงานระเบียบสำนักนายกรัฐมนตรีว่าด้วยงานสารบรรณฯ พ.ศ. ๒๕๒๖ และฉบับแก้ไขเพิ่มเติม พ.ศ. ๒๕๔๘

การทำงานหลักของระบบสารบรรณ

1.การลงทะเบียนหนังสือราชการ (ทุกชนิด)

-การบันทึกข้อมูลทะเบียนหนังสือราชการ

-การบันทึกเลขทะเบียนหนังสือ (เลขทะเบียนวิ่งอัตโนมัติ)

-การแนบแฟ้มหนังสือ

2.การเสนอ การบันทึกต่อเนื่อง การลงนาม

3.การส่งหนังสือถึงผู้รับผิดชอบ

-การรับส่งหนังสือราชการภายในหน่วยงาน

-การรับส่งหนังสือราชการระหว่างหน่วยงานที่ใช้ซอฟต์แวร์เดียวกัน

-การรับส่งหนังสือราชการระหว่างหน่วยงานที่ใช้ซอฟต์แวร์ต่างกัน

4.การตรวจสอบเส้นทางการส่งหนังสือ และเส้นทางการบันทึกต่อเนื่อง

5.การติดตามหนังสือที่กำหนดวันแล้วเสร็จ

6.การอ่านและรับทราบหนังสือ

7.การจัดการหนังสือ สร้างโฟลเดอร์เพื่อเก็บเอกสาร

-ระดับบุคคล

-ระบบเจ้าหน้าที่สารบรรณ

8.การรายงาน และค้นหาหนังสือ

9.การจัดการข้อมูลบุคลากรในระบบย่อยบุคลากร

-การจัดการข้อมูลบุคลากรในระบบ

-การนำเข้าข้อมูลบุคลากร

-การแก้ไขข้อมูลบุคลากร

-การตั้งโครงสร้างหน่วยงาน

10.การตั้งค่าพื้นฐานงานสารบรรณ เช่น การตั้งค่าที่หนังสือ การตั้งค่าเลขหนังสือภายใน/ภายนอก รับ/ส่ง

11.การจัดการระบบอื่นๆ

หน่วยงานที่นำไปใช้::

-วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดขอนแก่น

-สถาบันพระบรมราชชนก สำนักปลัดกระทรวงสาธารณสุข และวิทยาลัยในสังกัด 38 แห่ง

http://saraban.pi.ac.th/mispbri

http://pi.ac.th

-เทศบาลตำบลบางปลา จังหวัดสมุทรสาคร

http://bangpla.is-a-geek.org/mis

ระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ บนมือถือ[iOS]

ผู้รับผิดชอบระบบ:: น.ส. ศยามล วัฒนทอง

iserl.callcenter@gmail.com

ใส่ความเห็น

อีเมล์ของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *

*

คุณอาจจะใช้ป้ายกำกับและคุณสมบัติHTML: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

© iSERL
CyberChimps WordPress Themes